Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức hội thi "Lớp sạch- Lớp đẹp" lần I - Năm học 2017 - 2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018, sáng ngày 05/02/2018 Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức hội thi: "Lớp sạch - lớp đẹp" học kì I năm học 2017 - 2018.


        Thi "Lớp sạch - lớp đẹp" là một hoạt động thường niên của trường Tiểu học Kim Đồng trong nhiều năm qua. Đây là một hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua"Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" mà Bộ GD&ĐT phát động. Muốn xây dựng"trường học thân thiện" trước hết phải xây dựng được "lớp học thân thiện". Ở trong môi trường đó, các em học sinh được tiếp thu tri thức trong một bầu không khí thân thiện, gần gũi như ở gia đình, điều đó góp phần giúp các em hứng thú hơn trong học tập và đem lại hiệu quả cao trong giáo dục. Việc trang trí lớp học thân thiện, sạch đẹp còn tạo cho các em nhận thức về cái đẹp và ý thức gìn giữ trường lớp của mình sạch đẹp, để các em thấy được mỗi ngày đến trường, đến lớp là một ngày vui và bản thân các em thêm yêu trường, yêu lớp, gắn bó với ngôi nhà chung thứ hai này.

            Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh. Nhiều lớp học được trang trí khoa học, có tính thẩm mĩ cao, tạo không gian lớp học sinh động, phù hợp với học sinh tiểu học.

       Một số không gian lớp học sạch - đẹp:

Không gian lớp học 1A2

Không gian lớp học2B1

Không gian lớp học 4D2

Không gian lớp học 3C1

Không gian lớp học 1A3

 

Không gian lớp học 5E2

          Buổi sáng cùng ngày 5/2/2018, sau buổi lễ chào cờ, cô Nguyễn Thị Yên - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao phần thưởng cho các lớp đạt giải trong hội thi "Lớp sạch-lớp đẹp". Giải Nhất: 1A2, 1A3, 5E1; giải Nhì: 2B1, 3C1, 4D1, 4D2; Giải Ba: 1A1, 2B2; 3C3, 5E3, 4D4, 5E2, 5E4; giải Khuyến khích: 1A4, 2B3, 3C2, 4D3.

Cô Nguyễn Thị Yên - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao phần thưởng cho các lớp đạt giải trong hội thi "Lớp sạch-lớp đẹp"

          Tiếp đến cô Nguyễn Thị Yên - Phó hiệu trưởng,chi hội trưởng Chi hội CTĐ nhà trường trao quà tết cho 17 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.  Hy vọng những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của nhà trường với thông điệp "Sẻ chia yêu thương, nhân niềm hạnh phúc" sẽ góp phần mang đến cho các em một cái Tết thật đầm ấm, vui tươi.

Ban giám hiệu nhà trường cùng cô Nguyễn Thị Liên - Chủ tịch công đoàn trao quà têt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Mậu Tuất 2018

          "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", dưới mái trường Tiểu học Kim Đồng các em được học tập, phấn đấu và hoàn thiện nhân cách của bản thân. Giúp các em rèn kĩ năng sống, kĩ năng ứng xử trong cuộc sống. Chắc chắn sau mỗi một hoạt động, một phong trào ngoại khóa các em sẽ tiếp thêm tình yêu bạn bè, yêu lớp học và mái trường thân thương của mình.

       

                                                                          Mai Thị Kim Tuyến

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất